HLV Allegri nói thẳng về việc mua lại Paul Pogba

06:24 Chủ nhật 27/01/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin cho rằng Juventus muốn chiêu mộ Paul Pogba vẫn thường xuyên được mọc lên.

Pogba là cầu thủ của lò đào tạo trẻ Man Utd. Nhưng năm 2012, anh đã rời khỏi nước Anh để gia nhập Juventus theo dạng tự do và dần khẳng định tài năng lớn của mình. Sau 4 ngôi vô địch Serie A có được cùng Lão bà, Pogba đã trở lại Man Utd với giá trị chuyển nhượng kỉ lục của năm 2016, 89 triệu bảng.

HLV Allegri nói thẳng về việc mua lại Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba đang chơi rất hay cùng Man Utd.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Pogba thi đấu khá phập phù, đặc biệt là dưới thời Jose Mourinho. Theo đó, những tin đồn cho rằng Pogba muốn trở lại Juve liên tục mọc lên, và nhà vô địch Italia được cho là cũng sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón ngôi sao người Pháp.

Khi được hỏi về khả năng mua lại Pogba, Massimiliano Allegri cho hay: "Ôi, bạn của tôi (ý chỉ các phóng viên), không ngờ bạn lại có những tưởng tượng như vậy. Tôi nghĩ rằng khả năng Pogba trở lại Juventus là rất, rất khó xảy ra. Tôi không tự lừa dối mình, tôi nghĩ rất khó để thấy Pogba trở lại."

Từ khi Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Man Utd thay thế Mourinho, Pogba đang sống trong những ngày hạnh phúc. Anh thi đấu với phong độ cực cao và đã có 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:01 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục