HLV Allegri lo lắng trước mùa giải mới

00:46 Thứ tư 24/07/2013

HLV Massimiliano Allegri đang tỏ ra hết sức lo ngại về khả năng cạnh tranh một vị trí trong top ba Serie A mùa tới của AC Milan.

Mùa giải trước, AC Milan đã phải hết sức vất vả mới có thể vượt qua Fiorentina ở vòng đấu cuối cùng để kết thúc với mùa giải với vị trí thứ ba.

Mùa hè nay, trong khi các đối thủ cạnh tranh của Milan đã tăng cường lực lượng hết sức rầm rộ thì Rossoneri vẫn chưa mua được cầu thủ nào thật sự chú ý.

Điều này làm HLV Massimiliano Allegri tỏ ra hết sức lo ngại về khả năng cạnh tranh một vị trí trong top ba Serie A mùa tới của AC Milan.

HLV Allegri chia sẻ với các phóng viên: "Mỗi năm qua đi, giải đấu lại có sự đổi khác. Tuy vậy, tôi cho rằng Juventus vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch bởi họ đã mua được những cầu thủ chất lượng như [Carlos] Tevez, [Fernando] Llorente và [Angelo] Ogbonna."

"Điều đó cũng có nghĩa sẽ có thêm nhiều khó khăn cho Milan trong mùa giải tới. Ngoài Juve, có đến sáu đội khác cùng cạnh tranh một vị trí trong top ba."

"Inter sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều với sự có mặt của [Walter] Mazzarri và chỉ phải thi đấu một trận một tuần. Trong khi đó, Roma cũng mua được [Kevin] Strootman, một tài năng thật sự mặc dù tuổi còn rất trẻ."

"Và vẫn còn đó Napoli, Fiorentina, Lazio là những đối thủ của chúng tôi. Vì thế mùa giải tới sẽ rất khó khăn."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục