HLV Allegri: Kaka vẫn còn khát khao vô địch

09:27 Thứ năm 31/10/2013

HLV Massimiliano Allegri cho rằng việc Kaka trở lại AC Milan bởi anh vẫn còn khát kháo chinh phục những danh hiệu trong sự nghiệp của mình.

Kaka vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Rossoneri kể từ khi trở lại San Siro vào tháng Chín vừa qua. Đó là một cú cứa lòng bằng chân phải đẹp mắt đưa bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Federico Marchetti của Lazio ở phút 54.

Kaka vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Rossoner

Dù vậy, Milan không thể giữ vững thành quả khi bị hậu vệ Michael Ciani gỡ hòa chỉ 18 phút sau đó. Sau trận đấu, HLV Allegri vẫn dành những lời khen ngợi đến tiền vệ người Brazil và cho rằng anh chính là hình mẫu để các cầu thủ trẻ học tập.

Chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ trên Sky Sport Italia: “Kaka vừa có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Milan và anh muốn chứng minh anh vẫn là một nhà vô địch. Anh ấy rất khiêm tốn và biết rõ năng lực của mình không đủ để thi đấu ở trạng thái cao nhất. Kaka là hình mẫu để các cầu thủ trẻ học tập và noi theo.”

Bên cạnh đó, HLV Allegri bất ngờ dành những lời khen ngợi đến Mario Balotelli – cầu thủ bị ông chỉ trích sau trận thua 2-3 trước Parma trước đó.

“Balotelli đã có một trận đấu tốt. Anh tích cực di chuyển và tạo khoảng trống cho đồng đội. Tôi rất hài lòng với sự thể hiện đó.”

Với trận hòa này, Milan vẫn giậm chân ở giữa bảng xếp hạng Serie A với 12 điểm sau 10 vòng đấu.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục