HLV Ajax lên tiếng, thương vụ Kudus đã đổ bể?

08:23 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football Ghana trích dẫn phát biểu của Maurice Steijn, trong đó, HLV của Ajax khẳng định Mohammed Kudus hoàn toàn tập trung cùng CLB Hà Lan.

 

Mohammed Kudus đã có những màn trình diễn tuyệt vời cùng Ajax. Theo đó, anh được nhiều CLB ở khắp châu Âu quan tâm, đặc biệt là Man United, Chelsea, Brighton và Arsenal. Ký giả David Ornstein của tờ The Athletic thậm chí đã xác nhận rằng chân sút người Ghana hiện đang trên đường đến Premier League để thi đấu cho Brighton.

Ajax manager Steijn on Kudus - Bóng Đá

 Kudus được nhiều CLB săn đón.

Bất chấp sức hấp dẫn của việc được chơi bóng ở Anh dành cho Kudus, HLV Steijn nhấn mạnh rằng không có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ đa năng này sẽ rời Ajax.

Steijn nói: "Tôi đã đọc rất nhiều thông tin về Kudus trong tuần này, nhưng hiện tại, thực sự không có gì chứng tỏ cậu ấy sẽ ra đi.

Tôi đã nói chuyện với Kudus trong tuần này và cậu ấy hoàn toàn tập trung vào Ajax. Kudus là một viên ngọc quý của câu lạc bộ."

Trước những đồn đoán xung quanh tương lai của mình, tiền vệ của Những ngôi sao đen vẫn có tên trong đội hình xuất phát Ajax trong trận đấu với Heracles mới đây. Anh thậm chí đã có màn trình diễn xuất sắc và ghi được 1 bàn thắng, góp công vào chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Minh Tuấn | 07:25 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục