HLV Advocaat: "Nga không tính chuyện hòa Ba Lan"

09:31 Thứ ba 12/06/2012

HLV Dick Advocaat nhấn mạnh không có lý do gì ông lại thay đổi đội hình đã giành chiến thắng 4-1 của Nga trước CH Czech trong trận đấu với đội chủ nhà Ba Lan vào rạng sáng ngày mai.

HLV Advocaat muốn 1 chiến thắng nữa - Ảnh AP

Cho tới thời điểm này, Nga vẫn đang là đội chơi thành công nhất tại EURO 2012 sau khi đè bẹp CH Czech trong trận ra quân. HLV Advocaat muốn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này bằng cách giữ nguyên đội hình xuất phát.

“Chúng tôi đang cố gắng chơi theo cách của mình và Ba Lan sẽ cố gắng để ngăn cản điều đó”, chiến lược gia 64 tuổi nói, “Nga muốn chơi tấn công. Trước những người Czech, lối chơi này đã phát huy hiệu quả nhưng đôi khi lại không. Điều duy nhất tôi có thể nói là chẳng có lý do gì để thực hiện những sự thay đổi”.

Hiện tại, “Những chú Gấu Nga” đang dẫn đầu bảng A với 2 điểm hơn Hy Lạp và Ba Lan. Nhưng HLV Advocaat vẫn tỏ ra thận trọng với cơ hội đi tiếp của đội tuyển xứ Bạch dương.

“Chúng tôi mới chỉ chơi một trận và cần xem mọi thứ tiến triển ra sao”, ông giải thích, “Chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Chiến thắng trong trận mở màn là quan trọng nhưng nó đã qua rồi và Nga cần phải chơi tốt vào ngày mai”.

Khi được hỏi liệu ông có hài lòng với một kết quả hòa trước đội chủ nhà, HLV Advocaat trả lời đầy ẩn ý: “Tôi không nghĩ thế đâu”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục