HLV AC Milan lý giải việc thích gặp Bayern Munich hơn Inter, Napoli

15:28 Thứ sáu 10/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của AC Milan, Stefano Pioli thừa nhận ông thích gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League hơn là các đội bóng đồng hương như Inter hay Napoli.

 

Ông lớn từng có 7 lần lên ngôi vô địch Champions League, AC Milan đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình với giải đấu này bằng việc vượt qua Tottenham Hotspur để giành tấm vé vào vòng tứ kết. 

Nhận xét về địch thủ tiếp theo mà Rossoneri có thể đụng độ, HLV Stefano Pioli bày tỏ: "Tôi không thích gặp những đội bóng Italia dù hy vọng rằng họ sẽ giành vé đi tiếp. Thi đấu ở Cúp Châu Âu luôn là điều tuyệt vời vì chúng tôi có thể chạm trán những CLB mà chúng tôi ít khi được so tài. Với chúng tôi, đó là một bước quan trọng để giúp đội bóng tiến bộ hơn. 

HLV AC Milan lý giải việc thích gặp Bayern Munich hơn Inter, Napoli - Bóng Đá

Pioli thích được so tài với Bayern Munich. 

Tuy nhiên, chúng tôi đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất tại Champions League và ở đây có rất nhiều đối thủ đáng gờm. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi kết quả bốc thăm để biết xem mình sẽ đụng độ với ai. 

Một trận derby Milan thật không thú vị lắm, hay đấu với Napoli cũng vậy. Nếu chạm trán Bayern Munich thì đó sẽ là một thử thách đáng trải nghiệm hơn vì họ là đội mà chúng tôi ít có dịp so tài". 

Phi Yến | 14:30 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục