HL Prandelli lý giải vì sao chấp nhận đầu quân cho Galatasaray

03:18 Thứ tư 09/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli cho biết ông đã bị thuyết phục ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên với chủ tịch Galatasaray, Unal Aysal.


Sau khi Italia bất ngờ bị loại khỏi vòng bảng World Cup năm nay, Prandelli đã quyết định từ chức trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, vì trước đó không lâu ông vừa đặt bút ký hợp đồng mới với liên đoàn bóng đá Italia.

Và bất ngờ hơn nữa, chỉ không lâu sau khi từ chức, Prandelli đã nhanh chóng có được một công việc mới, đó là vai trò HLV trưởng của Galatasaray. Nói về quyết định này này, chiến lược gia 56 tuổi đã cho biết:

"Chỉ 10 ngày trước đây thôi, tôi còn có mặt tại World Cup, và tôi hoàn toàn không có bất cứ suy nghĩ nào về tương lai của mình. Tuy nhiên những chuyện không ngờ đã tới. Sau World Cup tôi đã nhận được một của điện thoại, nhưng tôi cũng đã thông báo rằng tôi vẫn chưa sẵn sàng cho một công việc mới."

"Tuy nhiên sau đó, tôi đã có dịp gặp ngài chủ tịch (Unal Aysal), và tôi đã nghe những tham vọng của ông ấy, và có lẽ điều đó đã khơi dậy sự khát khao của tôi. Tôi muốn đối đầu với những thử thách, và tôi đã nhanh chóng đưa ra quyết định của mình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục