Hình hài tuyển Anh gặp Na-uy: Trẻ hoá 'tam sư'

08:38 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thành phần tuyển Anh đá trận giao hữu với Na-uy ngày mai sẽ xuất hiện cánh chim lạ John Stones.

Hôm qua, HLV Roy Hodgson đã lên danh sách đăng ký thi đấu tuyển Anh chuẩn bị tiếp Na-uy trên sân Wembley. Theo đó, đáng chú ý khi "tam sư" có sự xuất hiện của hậu vệ 20 tuổi John Stones.


Theo Sky Sports, John Stones thật sự không phải cái tên mới mẻ của tuyển Anh. Cầu thủ này từng ra mắt đội tuyển vào tháng 5 và có tên trong danh sách 'chờ' của đội nhà ở World Cup 2014.

Được biết, John Stones nổi lên trong màu áo Everton hồi năm ngoái. Tại Premier League, hậu vệ phải này đã chơi 21 trận mùa rồi, và được các chuyên gia đánh giá rất cao khi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Anh hiện nay.


Ở một số vị trí khác, HLV Roy Hodgson không có nhiều thay đổi khi đa phần giữ lại những gương mặt từng tham dự World Cup 2014 như thủ thành Joe Hart, hậu vệ Gary Cahill, hậu vệ trái Baines, tiền vệ Henderson và bộ ba tấn công Sterling, Sturridge, Rooney.

Trận này, tiền đạo Wayne Rooney sẽ đeo băng thủ quân tuyển Anh, thay cho người tiền nhiệm Steven Gerrard chia tay đội tuyển quốc gia. Cạnh đó, tuyến giữa của tuyển Anh lúc này đang trẻ hoá khi là sự kết hợp giữa Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Jack Wilshere và Raheem Sterling.

Với tuyển Anh, đây là trận đầu tiên của họ từ sau thất bại đáng xấu hổ ở World Cup 2014 trên đất Brazil, khi trở thành khán giả ngay từ vòng bảng.

Thành phần ra sân tuyển Anh đá giao hữu với Na-uy: Hart; Stones, Jones, Cahill, Baines; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Wilshere, Sterling; Rooney, Sturridge
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục