Hình hài Quỷ đỏ ở mùa giải mới với 4 tân binh

17:24 Chủ nhật 30/06/2024 | 4

TinTheThao.com.vnMan United có thể sẽ có những thay đổi ở hàng thủ, hàng tiền vệ lẫn hàng công ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên dưới triều đại của Sir Jim Ratcliffe trong các hoạt động bóng đá.

INEOS và Erik ten Hag đang làm việc song song với để hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Nhiều cái tên lớn đã được liên kết với Man United và dưới đây là đội hình dự kiến của họ với 4 tân binh được đưa về...

Man United sẽ có nhiều đổi khác ở mùa tới.

Thủ môn - Onana

Andre Onana vẫn còn nhiều điều phải chứng minh sau khi đến Old Trafford với giá 47 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh đã có những màn trình diễn hứa hẹn trong chiến dịch đầu tiên của mình.

Man United sẽ chỉ theo đuổi thủ môn mới nếu Altay Bayindir hoặc Tom Heaton ra đi để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên hơn.

Hàng thủ - Dalot, De Ligt, Martinez, Gutierrez

Diogo Dalot đã tự khẳng định mình là hậu vệ phải được lựa chọn số một của Ten Hag trong mùa giải trước. Lisandro Martinez cũng rất được tin tưởng, nếu bỏ lại những chấn thương sau lưng.

Jarrad Branthwaite là trung vệ mục tiêu ưu tiên của Man United, nhưng Everton đang giữ vững mức giá yêu cầu 70 triệu bảng, điều mà Quỷ đỏ không đáp ứng. Và Matthijs de Ligt xuất hiện như một lựa chọn nghiêm túc để thay thế Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự tại Old Trafford, khi Ten Hag muốn tái hợp với một cựu cầu thủ Ajax khác.

Chấn thương liên miên của Luke Shaw khiến Man United phải lo ngại nhiều. Theo đó, họ có lý do để nhắm đến Miguel Gutierrez của Girona sau một mùa giải La Liga ấn tượng. Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Tiền vệ - Ugarte, Mainoo, Fernandes

Không có gì ngạc nhiên khi INEOS và Ten Hag sẽ muốn xây dựng đội bóng xung quanh Kobbie Mainoo sau một mùa giải đột phá đầy ấn tượng. Đội trưởng Bruno Fernandes vẫn sẽ ở lại Old Trafford sau mùa hè này dù được nhiều CLB quan tâm.

Ugarte sẽ thay thế Casemiro?

Man United có kế hoạch thay thế Casemiro, người được cho là sẽ tới Ả Rập Saudi – chỉ sau 2 năm ở Manchester. Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain đã nổi lên như một ứng cử viên rất thực tế. Bản thân tiền vệ này được cho là sẵn sàng chuyển đến Old Trafford khi bị PSG gạt ra khỏi kế hoạch.

Tiền đạo - Garnacho, Rashford, Zirkzee

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải 2023/24 hết sức ấn tượng, ra sân 50 trận và đá chính ở 38 trận gần nhất. Anh có thể sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò tiền đạo phải, trong bối cảnh Man United không thể chi tiêu mạnh tay ở mùa hè 2024 này.

Ở cánh trái, Marcus Rashford sẽ phải nỗ lực để tìm lại phong độ đỉnh cao sau cơn ác mộng gặp phải vài tháng qua. Chân sút người Anh sẽ giống như một bản hợp đồng mới của Man United, nếu chơi tốt như mùa đầu tiên của Ten Hag tại Anh.

Rasmus Hojlund sẽ có sự cạnh tranh mới để chia sẻ vị trí tiền đạo trung tâm. Joshua Zirkzee của Bologna nhiều khả năng là tân binh đầu tiên của Man United ở mùa hè 2024, khi họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 34 triệu bảng của anh vào tháng tới.

Minh Tuấn | 17:24 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục