Hình ảnh gây toát mồ hôi của Yamal

06:50 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn Barcablaugranes trích dẫn một đoạn video cho thấy hình ảnh đáng lo lắng về Lamine Yamal sau trận Tây Ban Nha thắng Đan Mạch.

Tây Ban Nha có trận thắng thứ 2 tại Nations League 2024/25 sau khi vượt qua Đan Mạch. Martin Zubimendi là cái tên ghi bàn thắng duy nhất.

Bên cạnh Zubimendi, Lamine Yamal trong chiếc áo số 10 đã thi đấu nổi bật. Những pha xuyên cánh của Yamal khiến hàng thủ đội khách cảm thấy khốn đốn. Song, dù ngôi sao Barcelona thi đấu 90 phút, nhưng anh không lành lặn rời sân vận động.

Người ta phát hiện cầu thủ 17 tuổi đi khập khiễng và có vẻ đau đớn sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Một đoạn video chỉ ra Yamal đi lại rất khó khăn và từ tốn trong lúc cùng toàn đội Tây Ban Nha di chuyển.

Yamal đi khập khiễng sau trận thắng.

Barcelona hiện đang háo hức chờ đợi thông tin cập nhật và hy vọng Yamal sẽ ổn trong các trận đấu tiếp theo với Sevilla, Bayern Munich lẫn Real Madrid. Ngôi sao Tây Ban Nha giữ vai trò quan trọng tại Barca. Anh đóng góp 5 bàn và 5 kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thi đấu tại Nations League vào tuần sau gặp Serbia nhưng vẫn chưa biết liệu Yamal có ra sân hay không. Trước đó, HLV Luis de la Fuente khen sao trẻ 17 tuổi và hy vọng cậu học trò làm quen với những pha vào bóng từ đối thủ, đồng thời kêu gọi trọng tài phải bảo vệ những cầu thủ tài năng như Yamal.

Lữ Hoàng Phong | 06:50 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục