Hình ảnh gây sửng sốt về tuyển Romania

01:43 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnRomania khiến cộng đồng mạng khen ngợi sau khi kết thúc chiến dịch EURO 2024.

Hành trình của Romania tại EURO 2024 khép lại sau thất bại 0-3 trước Hà Lan. Thầy trò HLV Edward Iordanescu xứng đáng nhận được lời ngợi khen sau những nỗ lực của mình.

Nhiều CĐV tán dương Romania khi những bức ảnh về phòng thay đồ của họ sau trận đấu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thầy trò Edward Iordanescu dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ sau trận đấu cuối cùng ở EURO 2024. Bên cạnh đó, Romania để lại bức thư cảm ơn nước chủ nhà Đức.

Trang Daily Mail trích lại nội dụng trong bức thư: "Romania có hành trình, những trải nghiệm tuyệt vời tại EURO 2024. Chúng tôi rất vui khi giải đấu diễn ra ở Đức".

Romania để lại hình ảnh đẹp.

"Mọi trận đấu, mỗi kỷ niệm gắn kết chúng tôi lại với nhau. Nó khiến chúng tôi cảm nhận sự kỳ diệu của bóng đá. Chúng tôi rời nước Đức với tâm thế đã cống hiến mọi thứ cho Romania. Chúng tôi biết ơn về những gì đã trải qua tại nơi đây. Thật vinh dự khi trở thành một phần của đại gia đình bóng đá châu Âu".

Nhiều fan hâm mộ khen ngợi tuyển Romania. "Hoàn hảo," một tài khoản nhận xét. "Thật sự đẳng cấp. Romania, các bạn có đội bóng đáng tự hào. Họ chiến đấu đến cùng với trái tim của mình. Họ thua trong danh dự," một tài khoản khen ngợi.

Anh Nguyễn | 01:43 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục