Hình ảnh gây lo lắng của Federico Chiesa trước trận gặp Man Utd

09:38 Chủ nhật 01/09/2024

TinTheThao.com.vnFederico Chiesa chưa đạt thể trạng tốt nhất trước trận gặp Man Utd.

Một số người hâm mộ Liverpool đã lo lắng khi thấy Federico Chiesa rời khỏi buổi tập sớm.

Tiền đạo người Ý đã gia nhập Liverpool từ Juventus vào đầu tuần này, với một khoản phí 13 triệu euro.

Chiesa đã bị Thiago Motta loại bỏ, và Liverpool đã đảm bảo được sự phục vụ của cầu thủ này với mức phí tương đối rẻ khi anh đang ở năm cuối hợp đồng tại Turin.

Chiesa đã gặp khó khăn vì chấn thương trong những năm gần đây, qua đó phong độ của cầu thủ chạy cánh năng động, nhanh nhẹn này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chiesa rời sân tập sớm hơn so với đồng đội.

Vì vậy, tất nhiên đã có một số người hâm mộ Liverpool lo lắng khi anh không tham gia vào một bài tập tấn công mà Mohamed Salah, Diogo Jota, Luis Diaz, Darwin Nunez và Cody Gakpo đều góp mặt

Tuy nhiên, Chiesa đã giơ ngón tay cái lên khi rời khỏi sân tập, dường như để xoa dịu mọi nỗi sợ rằng anh đã bị chấn thương sớm.

Có khả năng là việc Chiesa rời khỏi buổi tập sớm đã được Arne Slot lên kế hoạch trước. Thực tế, cầu thủ người Ý chỉ mới tập làm quen với đội và sẽ tăng dần cường độ trong những ngày tới.

Slot cho biết trong cuộc họp báo trước trận rằng Chiesa khó có thể cùng đội ra sân ở Old Trafford. "Cậu ấy sẽ tập luyện cùng chúng tôi hnhưng khả năng cậu ấy không có mặt trong đội hình cao hơn là khả năng cậu ấy có mặt", Slot cho biết.

"Nếu chấn thương có thể xảy ra trong hai ngày tới, chúng tôi có thể cần cậu ấy, nhưng tôi không mong đợi cậu ấy sẽ sớm có mặt. Dù vậy, tôi không thể đảm bảo điều này".

Phan Thanh Hải | 09:38 01/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục