Hình ảnh đắt giá của Odegaard khiến CĐV Arsenal phát cuồng

06:04 Thứ hai 17/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBeIN Sports ghi nhận một hành động thú vị về Martin Odegaard sau trận đấu giữa West Ham United và Arsenal.

 

Arsenal đã gặp khó khăn trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League khi họ chỉ có thể giành được trận hòa 2-2 trước West Ham United. Kết quả giành 1 điểm càng khó nuốt bởi Pháo thủ đã dẫn trước gã hàng xóm 2-0 sau mười phút đầu tiên.

Sau trận đấu, Martin Odegaard than thở về lối chơi ngu ngốc của Arsenal. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1998 còn gây chú ý với một khoảnh khắc đắt giá đập vào mắt CĐV Arsenal.

Martin Odegaard seen signing Arsenal shirt for Declan Rice in tunnel cam footage amid transfer rumours - Bóng Đá

 Odegaard tặng chữ ký cho Rice.

Odegaard đã dành thời gian cho Declan Rice khi BeIN Sports ghi lại cảnh cầu thủ người Na Uy được yêu cầu ký tặng vào áo đấu Arsenal của thủ quân bên phía West Ham. Không rõ tại sao Rice lại đưa ra yêu cầu với Odegaard nhưng điều đó làm cho một số CĐV Arsenal cảm thấy hào hứng bởi đội chủ sân Emirates đang dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 1999.

Đây không phải là lần đầu tiên Rice bị bắt gặp trò chuyện với một cầu thủ Arsenal kể từ khi có thông tin chuyển nhượng. Sau chiến thắng của Anh trước Ukraine vào tháng trước, dư luận từng thấy Oleksandr Zinchenko nói chuyện với Rice trên sân.

Lữ Phong | 05:34 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục