Arsenal sẽ có trận đấu tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Pháo thủ cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng.

Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu và là cơ hội để cả hai khẳng định sức mạnh trong cuộc đua vô địch. Arsenal có lợi thế sân nhà và tinh thần tự tin khi họ giành chiến thắng trong hai lần đối đầu gần nhất với Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Arsenal không có được lực lượng tốt nhất.

Arsenal bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương và án treo giò. William Saliba sẽ chắc chắn vắng mặt do án phạt, trong khi Martin Odegaard và Bukayo Saka đều là những trường hợp đáng lo ngại. Odegaard vẫn đang hồi phục chấn thương mắt cá, còn Saka đã bỏ lỡ hai trận gần đây vì vấn đề về gân kheo.

Ngoài ra, Riccardo Calafiori cũng phải rời sân ở hiệp hai trong trận thắng Shakhtar Donetsk 1-0 ở Champions League do chấn thương đầu gối, khiến tình hình lực lượng của Arsenal càng thêm tồi tệ.

Hàng thủ của Arsenal cũng gặp khó khăn khi Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney đều được dự báo sẽ vắng mặt. Trong khi đó, Jurrien Timber đã không ra sân kể từ hiệp một trận đấu với Paris Saint-Germain vào tháng 10.

Dù vậy, các cầu thủ Arsenal gây bất ngờ khi thể hiện tinh thần khá tốt trong buổi tập. Không hề có chút lo lắng nào, ngược lại là tràn ngập tiếng cười.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Arsenal kỳ vọng sẽ đả bại Liverpool.

Pháo thủ rất cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Nếu thất bại, Arsenal có thể bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Hình ảnh bất ngờ trên sân tập Arsenal

1 giờ trước

Các cầu thủ Arsenal có buổi tập chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 23:25 25/10/2024