Higuain về Chelsea? Phía Milan đã có câu trả lời

14:23 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng AC Milan đã có những phát biểu liên quan đến tin đồn một cuộc đổi ngang giữa Morata và Higuain sẽ được diễn ra trong tương lai.

Thời điểm hiện, Chelsea vẫn đang chơi vô cùng thăng hoa thế nhưng rõ ràng không thể phủ nhận trọng trách ghi bàn đang đè quá nặng lên đôi vai của Eden Hazard. Việc Alvaro Morata cùng Olivier Giroud chẳng thể "chia lửa" cùng ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ khiến HLV Maurizio Sarri phải lưu tâm và có khả năng ông sẽ muốn mang về thêm một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới này.

Mới đây, đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ dùng Alvaro Morata để đối lấy sự phục vụ của Gonzalo Higuain. Dẫu vậy trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Fiorentina vừa qua, đích thân HLV Gennaro Gattuso đã lên tiếng bác bỏ nhưng thông tin trên:

"Tôi không rõ liệu thương vụ này có thể xảy ra hay không. Chúng tôi vẫn đang cố giữ chân Higuain."

Milan boss speaks out on Chelsea plan to sign Gonzalo Higuain in swap deal for Alvaro Morata - Bóng Đá

Gattuso khẳng định AC Milan sẽ giữ chân Higuain.

Chưa hết, chiến lược gia người Italia thậm chí cho rằng Chelsea không hè muốn Higuain:

"Trong những năm gần đây, Chelsea chẳng bao giờ ký hợp đồng với những cầu thủ ở tuổi 30 hoặc 31. Còn Higuain lại đang cùng AC Milan trải qua những thời khắc khó khăn. Dẫu vậy, tôi vẫn đánh giá rất cao tầm quan trọng của cậu ấy."

"Chưa bao giờ tôi nghi ngờ khả năng của Higuain cả. Chúng tôi sẽ để cố gắng để mọi cầu thủ AC Milan đều có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình."

"Lý do AC Milan gặp khó lúc này chẳng nằm ở Higuain mà là tại tuyến giữa - những người có trách nhiệm bơm bóng lên phía trên."

"Và vì thế việc Higuain không thể ghi bàn cũng như hơi đánh mất phong độ cũng là chuyện bình thường. Lúc này, chúng tôi đang tập trung tìm cách giúp cậu ấy trở lại đúng với phong độ của mình."

22h tối nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City - một đội bóng sở hữu lối đá khá khó chịu trên sân nhà Stamford Bridge.

Anh Tú | 13:00 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục