"Higuain trông như một con heo"

08:16 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ của Real Madrid và Barcelona, Robert Prosinecki đã gọi Gonzalo Higuain như vậy sau khi chứng kiến thân hình phát tướng của tiền đạo người Argentina.

Thân hình phát tướng của Higuain. Ảnh: Internet.

Higuain đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Juventus và Serie A. Tiền đạo người Argentina hứa hẹn sẽ là đầu tàu của Bà đầm già, thay thế Paul Pogba vừa gia nhập Manchester United.

Dù vậy, thân hình béo ục ịch của Higuain gần đây đã nhận không ít lời chỉ trích của dư luận, đặc biệt sau trận đấu giữa Juve và West Ham tại SVĐ Olympic.

Prosinecki thẳng thắn thừa nhận: "Tôi rất sốc khi trông thấy Higuain, cậu ấy còn mập hơn cả tôi. Họ trả 94 triệu euro để có cậu ấy, và Higuain trông không khác gì một con heo nhỏ nhắn.

Tôi có thể tưởng tượng HLV Allegri cũng sốc đến cỡ nào sau khi gặp gỡ cậu ấy. Dù vậy, họ sẽ sớm giúp Higuain lấy lại thân hình thon gọn trong nay mai thôi."

Cuối tuần sau, Serie A sẽ chính thức khởi tranh và ĐKVĐ Juventus sẽ đụng độ đối thủ vô cùng khó chịu Fiorentina ngay vòng đấu đầu tiên.

Phúc Vũ | 07:55 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục