Higuain thừa nhận Dybala quá giống Messi

10:15 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnGonzalo Higuain thừa nhận rằng ở Paulo Dybala có rất nhiều tố chất giống với Lionel Messi.

3a1

 Dybala liệu có thể bắt kịp được trình độ của Messi?

So sánh Dybala và Messi, trong cuộc phỏng vấn mới đây Higuain đã cho biết: "Dybala và Messi có quá nhiều điểm giống nhau. Messi là giỏi nhất, và cậu ấy đã chứng minh điều đó hết ngày này qua ngày khác. Dybala thì vẫn còn trẻ, và đương nhiên vẫn sẽ còn phụ thuộc nhiều điều, nhưng cậu ấy hoàn toàn có những tố chất để trở thành cầu thủ giỏi nhất."

"Cả 2 đều có tâm lý thi đấu vững vàng. Khi bạn đạt đến trình độ đỉnh cao quá sớm, sẽ là không hề dễ dàng chút nào để duy trì điều đó trong nhiều năm. Sẽ có những lúc sự nghiệp của bạn lên và xuống, bạn sẽ nhận phải những lời chỉ trích và nguyền rủa. Tuy nhiên bạn phải biết cách bỏ qua điều đó và giữ sự cân bằng cho bản thân."

Thực tế Higuain chẳng phải là người duy nhất nhìn ra sự tương đồng giữa Paulo Dybala và Lionel Messi, cũng phải chẳng tự nhiên mà ngôi sao trẻ của Juventus lại đang được mệnh danh là 'Tiểu Messi'.

Dybala năm nay 23 tuổi và đang có một sự nghiệp rất sáng lại tại Juventus. Với những pha đi bóng đầy kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Dybala đã và đang là một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Bà Đầm Già trong những năm qua.

So sánh giữa Dybala và Messi

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục