Higuain thăng hoa nhờ học chế độ dinh dưỡng của Messi

10:23 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chế độ dinh dưỡng được hấp thụ vào cơ thể một cách hợp lý là nguyên nhân giúp tiền đạo Gonzalo Higuain thi đấu tốt mùa này.

Higuain thăng hoa nhờ học chế độ dinh dưỡng của Messi. Ảnh: Internet.

Ghi 9 bàn sau 12 trận, phong độ của Higuain kỳ thực đáng khiến nhiều khán giả phải hết sức thán phục. Nhưng để có được hiệu suất làm bàn tốt như vậy, đó một phần nhờ vào chế độ ăn uống được mũi nhọn người Argentina sao chép từ đồng hương Lionel Messi.

Theo Sport.es, Higuain gần đây có thay đổi chế độ ăn kiêng khi dùng nhiều cá, thịt và trái cây, đồng thời loại bỏ chất đường. Cách thức này giúp tiền đạo của Napoli giữ được thân hình gọn gàng hơn. "Tôi cảm thấy khỏe hơn trước. Bản thân nên tiếp tục áp dụng liệu pháp dinh dưỡng này. Cân nặng của tôi đã sụt 4kg," Higuain nói.

Được biết, "phù thủy" Sacile Fiuli là người đã tư vấn cho Higuain về chế độ dinh dưỡng. Nói rõ hơn, Sacile Fiuli là một chuyên gia về lĩnh vực ăn kiêng. Ông từng tư vấn cho Lionel Messi và Sergio Aguero về những khẩu phần dinh dưỡng.

Hiện tại, Higuian cảmt hấy trọng lượng cơ thể đã giảm tải đáng kể, từ đó cho phép anh trở nên nhanh nhẹn trong di chuyển. Theo bác sĩ phụ trách y khoa của Napoli, lời khuyên cho những cầu thủ trong ngày trước trận đấu là: "Tránh sốt mayonaise và những quả cà chua.".

T.Y | 10:00 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục