Higuain lại 'chân gỗ', Messi chỉ còn biết ôm hận

11:23 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi đá hỏng quả 11m nhưng không đáng trách bằng tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Gonzalo Higuain trong trận.

Higuain lại vô duyên. Ảnh: Internet.

Tiến rất gần đến cửa thiên đường nhưng một lần nữa Lionel Messi cùng Argentina lại gục ngã trước Chile trong loạt suất luân lưu cân não ở chung kết Copa America 2016. Khó có thể trách El Pulga vì pha sút trượt penalty của anh, ngược lại, Gonalo Higuain mới là người cần nhận trách nhiệm chính.

Theo đó, Gonzalo Higuain tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở các trận đấu lớn. Cụ thể, ở phút 20 trận gặp Chile, Higuain có cơ hội đối mặt với thủ thành Bravo khi hậu vệ đối phương mắc sai lầm thế nhưng anh lại sút chệch cột dọc trong gang tấc. Điều này khiến không ít CĐV Argentina phải ôm đầu tiếc nuối.

Đây không phải là lần đầu tiên Higuain hóa 'chân gỗ' ở các trận cầu mang tính quyết định như thế. Còn nhớ hồi World Cup 2014, Hiuagin cũng từng gây thất vọng rất lớn vì sự kém duyên của mình. Không hiểu HLV Tata Martino nghĩ gì khi cứ trao suất đá chính cho Higuain mà không phải là Sergio Aguero?

Video pha hỏng ăn khó tin của Higuain:

Tiểu Lam | 11:20 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục