Higuain kịp trở lại trong trận đấu với Marseille

11:08 Thứ ba 22/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là thông báo từ HLV trưởng của Napoli, Rafa Benitez.


Cuối tuần qua, tiền đạo người Argenntina đã không thể góp mặt trong thất bại 0-2 của Napoli trước Roma vì một chấn thương nhẹ trước đó vài ngày.

Tuy nhiên trước trận đấu tại vòng bảng Champions League vào ngày mai trước Marseille, Higuain sẽ trở lại và tiếp tục lãnh ấn tiên phong trên hàng công của đội chủ sân San Paolo.

Thông báo về sự trở lại của Higuain trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Benitez đã cho biết: "Pipita (biệt danh của tiền đạo 25 tuổi này) đã trở lại luyện tập trong vài ngày qua, tuy nhiên tôi vẫn sẽ tiếp tục hỏi ý kiến các bác sĩ về trường hợp của cậu ấy."

Bên cạnh đó nói về trận đấu với Marseille và cục diện tại bảng F, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã cho biết: "Trận đấu trước Marseille chắc chắn sẽ là một thử thách lớn dành cho chúng tôi, dù cho họ đã để thua trong cả 3 trận đấu gần nhất. Chắc chắn họ sẽ gây cho chúng tôi không ít khó khăn."

"Bảng đấu này được xem là bảng đấu tử thân, do đó nó chắc chắn sẽ là rất khó khăn cho tất cả các đội. Arsenal và Borussia Dortmund đều rất mạnh, do đó tôi cho rằng hai trận đấu tới sẽ là vô cùng quan trọng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục