Higuain không hối tiếc khi rời Real Madrid

21:33 Thứ tư 11/09/2013

Tiền đạo người Argentina, Higuain đã thừa nhận rằng anh không còn cảm giác hạnh phúc ở Santiago Bernabeu sau khi đã đánh mất vai trò của mình trong đội hình chính thức của Real Madrid.

Tân binh của Napoli ở mùa hè vừa qua, Gonzalo Higuain đã khẳng định rằng anh không hề hối tiếc với quyết định rời khỏi Real Madrid và cho biết rằng đã không còn hài lòng với câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha.

Gonzalo Higuain đã có bàn thắng ra mắt Napoli. Ảnh: Internet.

Tiền đạo 25 tuổi đã có hơn 100 bàn thắng tại La Liga trong màu áo “Kền kền trắng”, nhưng thường xuyên phải ngôi trên băng ghế dự bị ở mùa giải cuối cùng thi đấu cho Real và điều đó đã lên đến đỉnh điểm khi Higuain quyết định chia tay đội bóng để gia nhập Napoli với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro.

Tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp ở Real Madrid, nhưng cũng có những phút giây đầy bất hạnh.” – Higuain chia sẻ với La Sexta.

Tôi đã phải chịu đựng điều đó bởi vì tôi không thể được chơi bóng thường xuyên. Đôi khi Benzema đá chính và tôi chỉ chờ đợi cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị để chứng minh giá trị của mình. Tôi sẽ luôn biết ơn đến NHM Real Madrid, họ đã dành rất nhiều tình cảm cho tôi trong suốt 7 năm thi đấu tại câu lạc bộ."

Higuain đã có được 1 bàn thắng và 2 lần ra sân trong màu áo Napoli tại Serie A mùa giải năm nay.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục