Higuain ghi bàn khi gặp đội bóng cũ, Juventus tiếp tục bay cao tại Serie A

04:15 Chủ nhật 30/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước đối thủ ưa thích Napoli, Juventus đã tỏ ra hoàn toàn lấn áp đội khách.

Được chơi trên sân Juventus Arena, các học trò của ông Massimiliano Allegri đã thể hiện đúng sức mạnh của nhà đương kim vô địch cho dù trước mặt họ là một Napoli vô cùng khó xơi.

higuain-vs-napoli

 Higuain đã gieo sầu cho đội bóng cũ với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Ảnh: Internet. 

Juventus dồn ép đội khách ngay từ đầu hiệp một. Phút 18, từ pha lật bóng bên phía cánh trái, Khedira băng vào dứt điểm cận thành, tuy nhiên, trước trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

Vài phút sau, trong một pha phản công sắc bén của Juventus, tiền đạo Gonzalo Higuain có cơ hội đối mặt với thủ thành Pepe Reina. Đáng tiếc là cú bấm bóng của anh lại bị người gác đền bên phía Napoli cản phá xuất sắc.

Sau giờ nghỉ giải lao, hai đội bằng đầu ăn miếng trả miếng đều đặn hơn. Nhịp độ của trận đấu cũng được đẩy lên khá cao. Phút 49, từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh phải, một hậu vệ áo xanh lóng ngóng phá bóng vào chân của Leonardo Bonucci. Trung vệ này đã có một pha dứt điểm bóng sống tuyệt vời, khai thông thế bế tắc cho trận đấu. 

Những tưởng có lợi thế dẫn bàn sẽ khiến các cầu thủ đội chủ nhà chơi tự tin hơn thì ngay lập tức họ bị dội một gáo nước lạnh. Phút 54, Lorenzo Insigne có đường kiến tạo tuyệt vời để José Callejón thoát xuống bên phía cánh phải, sút tung lưới thủ thành Buffon, kéo hai đội về vạch xuất phát.

Bừng tỉnh sau bàn thua, các chân sút sọc trắng đen ra sức vây hãm khung thành Napoli. Rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 70, hàng phòng ngự hớ hênh của Napoli tiếp tục khiến họ phải trả giá đắt. Từ một pha bấm bóng tưởng chừng vô hại, các hậu vệ của ông Maurizio Sarri phá bóng vào ngay chân của Higuain. Ngay lập tức tiền đạo người Argentina tung một cú sút chìm hiểm hóc, nâng tỉ số lên thành 2-1. 

Những phút sau đó, Napoli cố gắng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công của đội bóng đến từ miền Nam nước Ý đã khiến họ phải chịu thúc thủ trước "Lão phu nhân".

Với Juventus, chiến thắng này giúp các học trò của ông Allegri xây chắc ngôi đầu bảng với 24 điểm qua 10 vòng đấu. 

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn:

Juventus: Bonucci 48, Higuain 70' 

Napoli: Callejón 

Đội hình ra sân:

juve-napoli-dh1

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Serie ngày 30/10:

1234

 

bxh-seriea-v11

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:55 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục