“Higuain còn không thèm chào hỏi chúng tôi”

20:59 Thứ bảy 06/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đã rời San Paolo từ lâu nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina với các đồng đội cũ vẫn còn rất căng thẳng.

Mùa hè năm 2016, Gonzalo Higuain đã nói lời chia tay Napoli để chuyển sang khoác áo Juventus trong 1 thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Partenopei đã chấp nhận bán 1 trong những ngôi sao quan trọng nhất của mình để thu về 91 triệu euro. Kể từ thời điểm ấy, El Pipita đã trở thành cái gai trong mắt các Tifosi của đội chủ sân San Paolo và bản thân anh cũng không còn cảm thấy vui vẻ khi gặp lại các đồng đội cũ.

 - Bóng Đá

 Higuain và Insigne thời còn khoác áo Napoli.

Trong cuộc phỏng vấn với Corriere dello Sport, Lorenzo Insigne đã nói về mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và Napoli:

“Tôi không thích cách anh ấy ăn mừng. Chuyển đến Juventus là việc Higuain đã lựa chọn. Chúng tôi đã đi theo những con đường khác nhau và thậm chí, El Pipita còn không bao giờ đến chào chúng tôi trong phòng thay đồ, dù đó là việc cần phải làm.

Điều đó có nghĩa là Higuain cũng đang gặp vấn đề với Napoli, với các đồng đội cũ đã từng giúp anh ấy có được 36 bàn thắng chỉ trong 1 mùa giải.”

Chuyển đến Juventus, cuộc sống của Higuain cũng không mấy yên ả. Mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo cập bến Allianz Stadium và ngay lập tức khiến tiền đạo người Argentina phải ra đi. Hiện tại, El Pipita đang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Tuy nhiên, tương lai của anh đang rất bấp bênh sau khi The Blues bị cấm chuyển nhượng.

Faro | 20:15 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục