Higuain = Balotelli + tiền

09:17 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Il Messaggero, Napoli đang xem xét đưa Mario Balotelli vào một phần trong việc bán Gonzalo Higuain cho Liverpool.

Với những phát biểu rất thẳng thắn của HLV Rodgers cách đây không lâu "Balotelli không phù hợp với Liverpool", rõ ràng tương lai của tiền đạo người Italia tại Anfield vào thời điểm này chỉ còn đếm từng ngày.

Theo ghi nhận từ Il Messaggero, Liverpool cũng đã có kế hoạch nhắm đến Higuain trong tháng Giêng này để tăng cường sức tấn công của mình.

Về phía Napoli, họ cũng đang xem xét lời đề nghị từ Liverpool, khi số tiền mà đội bóng phố Cảng đang đặt lên bàn đàm phán vào thời điểm này đó là 30 triệu bảng.

Tuy nhiên bên cạnh đó Napoli cũng muốn Liverpool sẽ để Mario Balotelli chuyển đến San Paolo theo chiều hướng ngược lại, nhằm khỏa lắp khoảng trống của Higuain.

Cụ thể trước mắt Napoli muốn được mượn Balotelli trong phần còn lại của mùa giải, trước đàm phán lại việc mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa. Hoặc một phương án khác đó là đổi Higuain lấy tiền và Balotelli.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục