Hiệu suất của "quái thú" khủng hơn cả Messi, Benzema và Suarez

11:45 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Chile đang có một mùa giải đầy hiệu quả ở xứ Catalan.

Arturo Vidal đang có mùa giải thứ 2 tại Barcelona. Tiền vệ người Chile đối diện với rất nhiều tin đồn sẽ rời xứ Catalan ngay tháng 1 vì không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, trong bối cảnh Frenkie de Jong cập bến Camp Nou. Cùng với Ivan Rakitic, Vidal được dự đoán sẽ đến Inter Milan và một số CLB khác để tìm kiếm suất thi đấu thường xuyên hơn.

Dù vậy, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Vidal trong đội hình Barca hiện tại. Dù chỉ thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tiền vệ người Chile có hiệu suất ghi bàn rất ổn định. Trong chiến thắng 4-1 của Blaugrana trước Deportivo Alaves, Vidal cũng đóng góp 1 bàn thắng, cùng với tam tấu tấn công Messi, Suarez, Griezmann.

Theo Barcablaugranes, hiệu quả của Vidal thậm chí còn cao hơn cả Lionel Messi, Karim Benzema và Luis Suarez. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1987 đã ghi được năm bàn thắng chỉ với tám cú sút, hiệu quả vượt trội với 63%. Để so sánh, Messi có 13 bàn sau 46 cú sút (28%), trong khi Benzema có 12 bàn sau 71 cú sút (17%). 

Arturo Vidal is the one of the most efficient goalscorers in La Liga - Bóng Đá

Vidal đang chơi đầy hiệu quả.

Có thể nói, dù không phải là một ngôi sao tấn công thực thụ, nhưng Arturo Vidal đang cho thấy sự đóng góp tích cực và tính hiệu quả trong lối chơi. Có lẽ, thượng tầng Barcelona nên cân nhắc giữ chân tiền vệ người Chile ở lại CLB thêm một khoảng thời gian nữa.

Xem hat-trick của Vidal cho Juventus:

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục