Hiện tượng La Liga gây áp lực lớn lên Real Madrid

08:50 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, các cầu thủ Girona đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng La Liga sau chiến thắng tối thiểu trước Celta Vigo.

Đội bóng xứ Catalan đụng độ đối thủ đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Họ biết mình sẽ gặp những sự kháng cự mạnh mẽ từ Celta Vigo, tuy nhiên một chiến thắng sẽ giúp Girona vượt mặt cả Real Madrid lẫn Barca trước khi trận El Clasico diễn ra.

Girona have moved up to top spot in La Liga with a 1-0 Friday night - Bóng Đá

 Girona là một hiện tượng thú vị ở mùa giải này.

Diễn biến trên sân quả đúng với những dự đoán của giới chuyên môn. Girona cầm bóng tốt, chiếm tới hơn 66% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tới 12 cú dứt điểm. Dẫu vậy, các khán giả trên sân Estadi Montilivi phải chờ đến những phút bù giờ để có thể ăn mừng bàn thắng, với pha lập công của Yangel Herrera. 

Chiến thắng tối thiểu này giúp Girona tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 28 điểm sau 11 vòng đấu. Kể từ đầu mùa họ mới để thua đúng 1 trận trước chính Real Madrid. Nếu Kền kền trắng không thể có được chiến thắng trước Barca, Girona sẽ giữ ngôi đầu cho đến tuần sau. 

Được biết, Girona là đội bóng có một phần cổ phần của tập đoàn Abu Dhabi, những người đang tài trợ cho Man City. Mùa giải năm ngoái, họ xếp thứ 10 chung cuộc.

Ngọa Long | 07:52 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục