"Hiện tại, Luke Shaw là hậu vệ trái hay nhất Premier League"

21:08 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đang có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi Man United chiêu mộ thành công Alex Telles, để tạo nên sự cạnh tranh bên hành lang cánh trái hồi đầu mùa, Luke Shaw gần như thi đấu lột xác và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ.

Chỉ riêng hiệp một trận hủy diệt Southampton 9-0, Shaw đã đóng góp tới 2 kiến tạo trước khi được rút ra sân nghỉ. Với những gì đã thể hiện, có ý kiến cho rằng, Shaw chính là hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện tại.

SHAW IS THE BEST LEFT-BACK IN THE LEAGUE - Denis Irwin - Bóng Đá

 Shaw đang thể hiện phong độ quá ấn tượng.

Cụ thể, cựu danh thủ Denis Irwin chia sẻ: "Chắc chắn Shaw là hậu vệ trái hay nhất giải đấu hiện nay. Sự xuất hiện của Alex Telles có lẽ đã thúc đẩy cậu ấy. Và cậu ấy thực sự cho thấy đẳng cấp hàng đầu trong vài tháng qua. 

Shaw không chỉ tấn công hay, mà phòng ngự cũng cừ. Thật tốt khi cậu ấy có sự cạnh tranh. Cậu ấy đã có Brandon Williams vào năm ngoái, và giờ là Alex Telles vào năm nay. Điều đó giúp Shaw cải thiện bản thân. Chắc chắn, ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League.

Có Ben Chilwell ở Chelsea. Rõ ràng, họ đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng cậu ấy là một cầu thủ thực sự tốt. Có một hoặc hai người khác - Ryan Bertrand ở Southampton đã chơi tốt và có thể là Andrew Robertson. Nhưng Shaw thực sự rất ấn tượng, và chắc chắn là điều tốt nhất mà cậu ấy đã mang lại cho Man United."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:10 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục