Hiến 2 cầu thủ, Chelsea quyết đánh bại Liverpool trên TTCN

22:51 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea rất quan tâm trung vệ Murillo của Nottingham Forest, được cho là đã vạch ra một kế hoạch đầy tham vọng nhằm đánh bại Liverpool để có được chữ ký của anh.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ký hợp đồng đến Forest vào mùa hè năm ngoái với giá chỉ 11 triệu bảng và được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Murillo là một bánh răng quan trọng trong đội hình của Nuno Espirito Santo. Tuy nhiên, Forest được cho có thể buộc phải bán một cầu thủ chủ chốt vì họ đang chịu áp lực từ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Điều này có thể đồng nghĩa với việc Murillo rời City Ground với mức giá vừa phải, bất chấp mức định giá của anh là 70 triệu bảng, giữa lúc Forest cần nhanh chóng cân bằng sổ sách. Các báo cáo cho thấy Forest sẽ phải xem xét nghiêm túc những lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng cho Murillo trong vài ngày tới.

Murillo là mục tiêu của nhiều ông lớn.

Điều này đã thu hút sự chú ý của Liverpool, họ rất hâm mộ hậu vệ này và đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Joel Matip. Lữ đoàn đỏ được cho là đang xem xét việc chiêu mộ Murillo "trong tuần này". Nhưng một báo cáo mới tuyên bố rằng Chelsea đang làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trong cuộc đua cho chữ ký của cầu thủ trẻ, thậm chí có thể đưa ra một thỏa thuận hoán đổi 2 cầu thủ để lấy anh.

Theo thông tin từ Brazil, Chelsea đã "thực hiện một cách tiếp cận" để ký hợp đồng với Murillo "trong bối cảnh có sự quan tâm từ các đối thủ Arsenal và Tottenham, cũng như Liverpool". Nguồn tin tuyên bố rằng Forest đang "nghiên cứu một đề xuất" từ đội bóng của Enzo Maresca, với việc The Blues đề nghị đổi 2 cầu thủ cộng với tiền mặt để lấy Murillo.

Báo cáo cho biết thêm rằng hậu vệ này hoàn toàn có mặt trên thị trường chuyển nhượng và câu lạc bộ cũ của anh là Corinthians đang theo dõi chặt chẽ tình hình vì họ có điều khoản nhận 10% tiền chuyển nhượng trong hợp đồng bán anh. Đây là một câu chuyện có thể diễn biến nhanh chóng trong những ngày tới. Chelsea có thể được coi là những người dẫn đầu trong cuộc đua.

Chelsea được cho đang chiếm lợi thế vụ Murillo.

Murillo có thể được đưa về để thay thế Thiago Silva, người sẽ chính thức rời Stamford Bridge sau khi hợp đồng với Chelsea kết thúc vào cuối tuần này. Ngôi sao của Forest đã có 32 lần ra sân ở Premier League mùa giải 2023/2024 và đóng vai trò quan trọng giúp Forest tránh xuống hạng dù họ bị trừ 4 điểm.

Mùa giải của anh đã có những con số thực sự ấn tượng. Sau 32 lần ra sân ở Premier League mùa mới đây, trung vệ trẻ đóng góp 2 pha kiến tạo, thực hiện đến 50 cú tắc bóng, đánh chặn 37 lần và thắng 38 pha không chiến. Tài năng và sự trẻ trung của Murillo hoàn toàn phù hợp với chiến lược dài hạn mà Chelsea đang theo đuổi.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 22:51 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục