Hiểm họa chờ đợi Liverpool nếu Man Utd chiêu mộ thành công Sancho

09:44 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ khi Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công Sancho.

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi Jadon Sancho, giờ đây Manchester United đã tiến rất gần đến việc sở hữu ngôi sao chạy cánh tài năng người Anh. Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vừa thống nhất mức phí chuyển nhượng với Dortmund và hai bên đang dần hoàn tất quá trình đàm phán.

Thông tin trên mang lại sự phấn khích tột độ cho các fan Manucians, đồng thời cũng khiến các CLB thuộc nhóm BIG SIX phải dè chừng hơn ở mùa giải tới, bởi sự góp mặt của Sancho hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford cải thiện đáng kể.

Sancho đến và sự giải thoát dành cho 7 cái tên ở Man Utd? - Bóng Đá

 Sancho đang rất gần Man Utd.

Bên cạnh mối lo ngại trên, nguồn tin từ The Mirror tiết lộ rằng, Liverpool có thể sẽ rơi vào thế khó trong thương vụ theo đuổi tiền đạo trẻ Donyell Malen nếu Sancho cập bến Old Trafford.

Mirror cho biết, sau khi chia tay Sancho, khả năng rất cao Dortmund sẽ hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế PSV.

Đại diện nước Đức nổi tiếng với việc tạo bước chạy đà hoàn hảo giúp các ngôi sao trẻ vươn tầm đẳng cấp, chính vì vậy họ sẽ nhanh chóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Malen. Bên cạnh đó, Dortmund còn có thể đảm bảo cơ hội ra sân cho tiền đạo 22 tuổi trong khi tại Liverpool, anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những Sadio Mane, Diogo Jota hay Mohamed Salah để có thể tìm kiếm suất đá chính.

Những khoảnh khắc đẹp của Sancho tại Dortmund

 
Trường Sơn | 09:14 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục