Hì hụi luyện tập, Falcao sẵn sàng ra mắt Chelsea

07:25 Thứ sáu 24/07/2015

Chân sút người Colombia đã xuất hiện trên sân tập Montreal vào hôm qua và có khả năng sẽ được HLV Mourinho trao cơ hội ra mắt ở trận gặp PSG sắp tới.

Radamel Falcao mới cập bến Chelsea theo bản HĐ cho mượn từ Monaco. Nhưng do vừa tham dự Copa America 2015 cùng ĐT Colombia nên chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ” được triệu tập muộn hơn các đồng đội khác.

Falcao đã tới Montreal từ đầu tuần nhưng phải tới ngày hôm qua, tiền đạo này mới có buổi luyện tập đầu tiên cùng Chelsea tại trung tâm Montreal Impact. Chân sút người Colombia tỏ ra rất chăm chỉ trên sân tập cùng 2 người đồng đội mới trở lại từ Copa America 2015 là Willian và Juan Cuadrado.

Ở trận ra quân Internacional Champions Cup (ICC) diễn ra sáng qua, Chelsea đã bất ngờ để thua New York Red Bulls với tỉ số 2-4. Đó là trận đấu mà hàng công The Blues không để lại nhiều dấu ấn dù Loic Remy và Diego Costa đều được trao cơ hội. Bởi vậy, sự góp mặt của Radamel Falcao được kì vọng sẽ tạo nên diện mạo mới mẻ cho hàng công của HLV Mourinho.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ từng tự tin tuyên bố sẽ giúp Falcao tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo The Blues.

Do đã đạt thể lực tốt nhất, Falcao nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho trao cơ hội ra mắt ở trận gặp PSG vào sáng ngày 26/7 tới.

Một số hình ảnh của Falcao trên sân tập Chelsea

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục