Heynckes lại kêu gọi Chelsea ký hợp đồng với... Di Matteo

16:16 Chủ nhật 20/05/2012

HLV Jupp Heynckes của Bayern một lần nữa kêu gọi Chelsea nên ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm với người đồng nghiệp Roberto di Matteo.

Heynckes lại kêu gọi Chelsea ký hợp đồng với... Di Matteo

Chelsea đã lần đầu tiên đăng quang tại Champions League sau chiến thắng 4-3 nghẹt thở trên chấm 11m trước Bayern Munich. HLV Di Matteo là người có công đầu trong chiến công lịch sử của The Blues, nhưng thật ngạc nhiên là chiến lược gia người Italia đến lúc này vẫn chưa nhận được đề nghị về một bản hợp đồng dài hạn.

Các trụ cột của Chelsea như đội trưởng John Terry, đội phó Frank Lampard và thủ thành Petr Cech mới đây đã công khai tán dương Di Matteo nhằm gây sức ép lên ông chủ Roman Abramovich. Không chỉ nội bộ The Blues cảm thấy bức xúc mà ngay cả HLV Heynckes của đội bại tướng Bayern cũng bất bình thay cho Di Matteo.

Di Matteo rất được lòng các trụ cột của The Blues

“Trước hết tôi xin chúc mừng thắng lợi của Chelsea. Những gì tôi có thể nói lúc này là Di Matteo xứng đáng được ký hợp đồng tối thiểu 3 năm sau những gì làm được cho Chelsea. Ông ất thực sự là một người có tài”, Heynckes chia sẻ.

Chiến lược gia 67 tuổi người Đức tỏ ra khá bình thản sau thất bại của Bayern tại trận chung kết Champions League. Theo Heynckes, chính các cầu thủ phải tự kiểm điểm lại mình khi bỏ lỡ biết bao cơ hội và đặc biệt là quả phạt đền hỏng ăn của Arjen Robben trong khoảng thời gian hiệp phụ. Tinh thần của Bayern đã xuống rõ rệt sau tình huống này và việc Ivica Olic và Bastian Schweinsteiger sút trượt 2 quả trong loạt luân lưu định mệnh sau đó âu là điều khó thể tránh khỏi.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục