Heynckes giục Chelsea kí hợp đồng chính thức với Di Matteo

19:10 Thứ bảy 19/05/2012

Trên tờ Telegraph, HLV Jupp Heynckes vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Roberto Di Matteo và kêu gọi Chelsea kí HĐ chính thức với ông.

“Ông ấy đã làm được những điều tuyệt với”, thuyền trưởng của Bayern phát biểu. “Dù Chelsea có vô địch Champions League mùa này hay không thì Roberto vẫn xứng đáng được trở thành HLV chính thức. Chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó.

Roberto rất hiểu Chelsea và có mối quan hệ tốt với cầu thủ. Theo tôi, Roberto vừa là người thầy nhưng cũng vừa là bạn của các ngôi sao Chelsea. Chính vì vậy kể từ khi ông ấy lên nắm quyền, họ thi đấu tốt hơn hẳn so với dưới thời Andre Villas-Boas”.


Rạng sáng mai, Heynckes cùng Bayern sẽ đối đầu với Chelsea và Di Matteo ở chung kết Champions League. Nếu thua, Heynckes và Bayern sẽ trắng tay trong mùa này. Rất có thể điều đó sẽ khiến chiến lược gia người Đức mất việc.

Còn với Di Matteo, kể cả chiến thắng thì chưa chắc cựu HLV West Brom đã được giữ lại, khi ông chủ Roman Abramovich muốn đặt niềm tin vào một nhà cầm quân có tên tuổi hơn. Quá trình đàm phán về bản HĐ chính thức dành cho Di Matteo sẽ chỉ bắt đầu sau khi trận chung kết Champions League khép lại.

Tuy nhiên nếu sau đây, Abramovich tìm thấy người vừa ý của ông thì Di Matteo có lẽ vẫn phải chấp nhận chia tay Chelsea hoặc tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge nhưng trong vai trò trợ lí. Cách đây ít lâu, nhà tài phiệt người Nga từng đề nghị Pep Guardiola mức lương 12 triệu bảng/năm để ông đồng ý gia nhập CLB Tây London.

Mặc dù vậy, Guardiola một mực từ chối vì muốn có một quãng thời gian nghỉ ngơi sau 4 năm làm việc cật lực tại Barcelona.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục