Heynckes cho phép các học trỏ "ăn mừng"

13:57 Thứ bảy 06/04/2013

Vừa qua HLV Jupp Heynckes đã gợi ý cho các học trò về việc mở tiệc ăn mừng vì chức vô địch (sắp có) tại Bundesliga.

Dù vẫn còn 7 vòng đấu nữa mùa giải mới chính thức khép giải, tuy nhiên chức vô địch tại Bundesliga năm nay gần như đã được xác định là thuộc về Bayern, vì họ chỉ cần thêm đúng một điểm là sẽ lên ngôi vương.

Jupp Heynckes. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Heynckes thừa nhận ông sẽ không cảm thấy phiền nếu có một thành viên nào đó của Hùm Xám "mở tiệc" vào thời điểm này.

"Đó là một thành tích tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc vì điều này. Nếu ai muốn uống một cốc bia, họ có thể thoải mái. Sẽ không có một hình phạt nào được đưa ra vì tôi biết các cầu thủ của mình là những người rất có kỷ luật."

Tuy nhiên HLV Heynckes cũng không quên nhắc nhở các học trò rằng đấu trường Champions League vẫn chưa kết thúc: "Toàn đội vẫn còn 90 phút trước mắt tại Juventus Arena. Và khi nó đã kết thúc, thì chúng tôi mới có thể chắc chắn rằng mình đã có mặt ở vòng bán kết hay chưa."

Hiện Bayern đang có lợi thế khá lớn trong trận lượt về, khi họ đang dẫn trước các nhà đương kim vô dịch Serie A với 2 bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục