Hết Torres, Inter lại chuyến hướng đến Hernandez

11:40 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Corriere della Sera, Inter đang cùng rất nhiều đội bóng khác xếp hàng theo đuổi chữ ký của tiền đạo chơi cho Man Utd - Javier Hernandez.


Javier Hernandez hiện đang phải trải qua một giai đoạn ảm đảm tại Man Utd, khi liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị của đội bóng, dù thời gian gần đây hàng công của Quỷ Đỏ cũng thi đấu không có gì là quá nổi bật.

Theo những chia sẻ mới đây từ Corriere della Sera, thì trước tình cảnh của tuyển thủ người Mexio, thì Inter cũng đã bắt đầu thực hiện những bước đi để tiếp cận chân sút này.

Bên cạnh đó nguồn tin này cũng nhấn mạnh việc chủ tịch Erick Thohir rất thích mẫu tiền đạo như Javier Hernandez, những cầu thủ không giàu thể lực, hay tốc độ, nhưng có độ nhận thức chiến thuật rất tốt.

Đó là chưa kể mức giá của cầu thủ này không phải là quá cao, khi nó được cho là vào khoảng 10 triệu euro, một con số không phải là ít nếu xét với 6 triệu euro mà Man Utd đã bỏ ra cho Chivas hồi năm 2010.

Ngoài Javier Hernandez, thì truyền thông tại Anh cũng đã dấy lên thông tin đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang để mắt tới một chân sút đạng bị thất sủng khác, đó là Fernando Torres, cầu thủ đang chơi trong màu áo Chelsea.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục