Hết Pep Guardiola, Man City chèo kéo tới Carlo Ancelotti

14:16 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất từ Anh cho hay, Man City đang tính chuyện mời Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội bóng thay cho Manuel Pellegrini.

Man City liên hệ tới Ancelotti. Ảnh internet.

Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời khỏi Etihad sớm hơn dự kiến sau khi Man City phải hứng chịu nhiều kết quả bất lợi thời gian gần đây.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Pellegrini đã thất bại 1-2 trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League và để có thể lật ngược thế cờ trên đất Tân Ban Nha quả là rất khó.

Trong khi đó, vừa qua Man City lại tiếp tục phải đón nhận trận thua cùng tỷ số trên trước Liverpool vào cuối tuần rồi, qua đó dần tự khép lại cánh cửa Premier League nếu Chelsea thắng West Ham trong trận đấu bù.

Với tình hình đó, BLĐ Man City đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế và ban đầu cái tên được nhắm đến là Pep Guardiola của Bayern Munich. Dù chưa biết động thái này đi đến đâu nhưng xem ra Man City tỏ ra khá sốt ruột.

Chính vì thế, ngoài Pep thì nhiều nguồn tin cho hay Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad và đội bóng này sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón vị HLV người Italia.

Trước đó, một cái tên khác cũng được Man City cân nhắc đó chính là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục