Hết kiên nhẫn, Liverpool đòi tống Mario Balotelli hè tới

09:15 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror đưa tin Liverpool chuẩn bị bán tiền đạo Mario Balotelli ngay sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc.

Mario Balotelli sang Liverpool hè 2014 từ Milan với giá 16 triệu bảng. Sau 12 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo này mới ghi được 2 bàn. Chính phong độ đáng thất thất vọng này khiến HLV Brendan Rodgers dần mất đi kiên nhẫn với chân sút người Ý.
 


Hiện tại, Balotelli đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ này cũng đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu 5 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh sau những phát ngôn mang tính xúc phạm người Do Thái trên mạng xã hội.

Thời gian qua, HLV Brendan Rodgers sử dụng Rickie Lambert thường xuyên đá chính trong đội hình. Báo chí tin rằng quyết định không dùng Balotelli do HLV Rodgers quá ngán ngẩm với cậu học trò, trái ngược với thông tin Balotelli dính chấn thương.

Có tin cho hay, Mario Balotelli được Inter Milan liên hệ. Hiện tại, đội bóng Ý do HLV Roberto Mancini dẫn dắt. Giữa Mancini và Balotelli từng có tình thầy trò khi còn phục vụ cho Inter và Manchester City trước đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục