Hết giận, Mourinho cho Cole đá chính trở lại

11:33 Thứ năm 26/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất, thì Ashley Cole sẽ được HLV Jose Mourinho cho đá chính trong trận đấu tối nay của Chelsea trước Swansea.


Trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình tại Stamford Bridge, Mourinho vẫn luôn khiến người ta nể phục với sự tỉnh táo trong việc lựa chọn đội hình của mình, thậm chí ông cũng không ngần ngại loại đi những công thần trước đây, điển hình là trường hợp của Ashley Cole.

Với sự sa sút của hậy vệ 30 tuổi này, chiến lược gia người Bồ đã không ngần ngại đẩy anh thẳng lên băng ghế dự bị không ít lần kể từ đầu mùa, để rồi dẫn đến không ít sự mâu thuẫn giữa hai người trong suốt thời gian qua.

Mới nhất, việc Cole 'chọc tức' Mourinho khi đi dự tiệc Giáng Sinh của đội bóng cũ là Arsenal ngay trước thềm trận Derby London diễn ra, cũng đã khiến cựu thuyền trưởng của Real 'sôi máu', để rồi xuất hiện thông tin cho rằng ông sẽ sớm có thêm những đòn trừng phạt dành cho tuyển thủ người Anh.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì những bất đồng giữa Mourinho và Cole giờ đây đã phần nào được dẹp bỏ, vì rất có thể Cole sẽ được tung vào sân đá chính trong trận đấu với Swansea, và nếu để lại ấn tượng, thì không có lý do gì hậu vệ cánh này lại không thể xuất hiện trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục