Hết Falcao, Liverpool giờ lại muốn rước lão tướng Eto'o về Anfield

07:38 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail cho biết Liverpool bất ngờ gây sốc khi đang thương thảo với tiền đạo Samuel Eto’o để đưa cầu thủ này về sân Anfield.

Eto’o hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Cameroon đang được nhiều CLB để mắt đến, nhưng lúc này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.


Một lý do khiến Eto'o cho tới nay vẫn còn thất nghiệp vì đòi hỏi mức lương quá cao. West Ham và QPR từng liên hệ với cựu tiền đạo Barcelona, nhưng không đồng ý trả lương hơn 40.000 bảng. Ngoài ra, Ajax cũng muốn có sự phục vụ tiền đạo nay đã 33 tuổi

Trong khi đó, Liverpool vẫn đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo để thay cho Luis Suarez. Sau khi vụ Loic Remy thất bại, HLV Rodgers có thể cân nhắc việc chiêu mộ Eto'o để tăng cường sức mạnh hàng công.

Báo Mirror cho biết Eto'o rất khao khát được đầu quân cho đội bóng kình địch với Chelsea. Động thái này hòng đáp trả những gì HLV Jose Mourinho đối xử với anh ở mùa giải vừa qua, khi có lời bóng gió chê chân sút người Cameroon quá già.

Bên cạnh việc tiếp cận với Eto'o, Liverpool cũng đang theo đuổi tiền đạo Radamel Falcao và Wilfried Bony. Dù vậy, Daily Mail lại cho biết HLV Brendan Rodgers nghĩ rằng các bản hợp đồng này quá đắt đỏm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục