Hết dự bị tại Man City, Hart mất chỗ luôn trên tuyển Anh

09:25 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Joe Hart đã bị gạt tên khỏi đội hình xuất phát của tuyển Anh trong trận đấu giao hữu với Chile diễn ra vào tối nay.

Joe Hart. Ảnh: Internet.

Như vậy điều mà thủ thành 26 tuổi này cũng đã tới, sau khi đánh mất ngôi vị số một trong khung gỗ tại Man City bằng hàng loạt màn trình diễn đầy thất vọng, anh cũng đã không còn nhận được tin tưởng tuyệt đối từ HLV Roy Hodgson trong màu áo tuyển quốc gia.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thêm trận đấu tối nay, cựu thuyền trưởng của Liverpool đã lạnh lùng cho biết: “Joe Hart sẽ không bắt chính trận này. Bạn cần phải tự nỗ lực tập luyện vì bản thân, điều mà những người khác không thể làm cho bạn.”

Hiện hai cái tên đang được cân nhắc thay thế Hart bắt chính trong trận đấu lần này đó chính là hai gương mặt đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Fraser Forster (Celtic) và John Ruddy (Norwich City). Nói về việc sẽ chọn ai, ông Hodgson cũng đã chia sẻ:

“John đã gắn bó với chúng tôi ngay từ giai đoạn đầu, và tôi đã có thời gian riêng với anh ấy, còn Fraser thì cũng có mặt trên đối tuyển trong hơn 1 năm. Tôi hiện vẫn chưa có quyết định, có thể cả hai sẽ cùng ra sân (mỗi người một hiệp), hoặc sẽ chỉ có một mà thôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục