Hết Carrick rồi đến Blind, M.U thật sự nguy to

01:17 Thứ hai 17/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau Carrick, Manchester United vừa phải đón nhận thêm một tin không vui khi Daley Blind đã gặp phải chấn thương trong lúc trở về làm nhiệm vụ cho tuyển Hà Lan ở VL EURO 2016.

Ít ngày trước đây, M.U chưa kịp vui mừng thì đã phải đón nhận tin dữ khi Carrick dính chấn thương trong một buổi tập của tuyển Anh.

Một tin cực kỳ xấu từ Blind dành cho M.U

Mới đây, HLV Van Gaal còn đón nhận thêm một hung tin từ Daley Blind. Cụ thể, trong trận đấu gặp Latvia của tuyển Hà Lan, Blind đã có một pha va chạm rất mạnh với Eduards Visnakovs bên phía đối thủ. Kết quả là anh đã lắc đầu ra dấu hiệu tỏ ra khá đau đớn và không thể thi đấu được nữa.

Chưa biết được chấn thương của Blind nặng nhẹ như thế nào nhưng với biểu hiện của anh có thể thấy cú va chạm đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đầu gối của Blind.

Đây quả là một tuần đầy xui xẻo của United. Tưởng như giai đoạn nghỉ nhường cho các đổi tuyển quốc gia tranh tài là cơ hội để các cầu thủ chấn thương của Quỷ đỏ dần hồi phục thì họ phải nhận hai tin cực xấu từ Carrick và Blind.

Với việc thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở hàng phòng ngự, rõ ràng M.U sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục