Hết bày tỏ tình yêu với Chelsea, Douglas Costa chuyển sang Mourinho

07:55 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Douglas Costa nói rằng anh đang chờ đợi cơ hội để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong tháng Giêng này. Những nguồn tin từ báo chí Anh cho hay The Blues đang chuẩn bị 18,7 triệu bảng để mang cầu thủ này về Stamford Bridge.

Douglas Costa liên tục bày tỏ tình cảm với Chelsea

HLV Mourinho trước đây thừa nhận ông cảm thấy “hạnh phúc” khi Costa quan tâm đến Chelsea và có “ước mơ” chơi bóng cho đội bóng thành London.

Bây giờ, Costa tái khẳng định mong muốn đầu quân cho Chelsea và làm việc cùng HLV Mourinho.

Costa nói với GloboEsporte: “Được chơi bóng tại Chelsea là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Sẽ được đứng bên cạnh những cầu thủ tốt nhất thế giới và cạnh tranh với thế giới.

Nhưng thực sự, những gì đập vào mắt tôi là huấn luyện viên. Ông ấy là một HLV rất thông minh và đã giành danh hiệu bất cứ nơi nào ông đế. Một trong những điều đó là tôi hạnh phúc hơn để chơi bóng ở Chelsea nếu điều này xảy ra.”

Costa hiện tại còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Shakhtar Donetsk và những cuộc thương thảo giữa anh cùng Chelsea đang được tiến hành.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục