Hernanes: "Đến Inter Milan là một bước tiến"

17:13 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ người Brazil rất hào hứng với việc chuyển đến sân Giuseppe Meazza đồng thời hé lộ rằng mình suýt nữa đã gia nhập Inter từ vài năm trước.

Hernanes đã có một quyết định dũng cảm khi rời Lazio đến với Inter trong kì chuyển nhượng tháng Một vừa qua, bất chấp việc Inter đang khủng hoảng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã rơi xuống vị trí thứ 6 tại Serie A sau chuỗi phong độ nghèo nàn trong 9 trận gần đây nhất.

Hernanes tiết lộ từng rất gần Inter trong quá khứ

Tuy vậy, cầu thủ Brazil nhấn mạnh anh không có sự lưỡng lự nào khi Inter đưa ra đề nghị. Hernanes nói với phóng viên: "Khi tôi nghe thấy Inter đang theo sát và muốn kí hợp đồng với tôi, tôi đã ngay lập tức chấp thuận vì đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp".

"Inter khiến tôi cảm thấy tầm quan trọng của mình và tôi rất hạnh phúc khi là lựa chọn yêu thích của họ. Inter là một CLB giàu truyền thống, là một cái tên lớn tại Italia".


Tiền vệ sáng tạo 28 tuổi người Brazil cũng cho biết thêm anh đã tiến rất gần Inter trong quá khứ nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót mà anh không hiểu lí do :

"Hồi còn thi đấu ở Brazil, tôi có khá nhiều người đại diện, một trong số họ từng đưa cho tôi đề nghị của Inter và tôi đã kí vào, nhưng không hiểu tại sao mọi chuyện lại không diễn ra".

"Đó là câu chuyện có thật. Tôi vẫn còn nhớ Inter đã giành rất nhiều danh hiệu và tôi muốn được làm một phần của đội bóng. Giờ thì tôi đã có mặt tại đây rồi!".

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục