Hernandez không thể 'trốn' khỏi Real là vì Man Utd

10:26 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuy rất muốn rời khỏi Real Madrid, nhưng Javier Hernandez hoàn toàn không thể ra đi vì từng thì đấu cho Manchester United.

Hernandez không thể 'trốn' khỏi Real là vì Man Utd

Chuyển đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd hồi đầu mùa giải năm nay, Javier Hernandez đã sớm để lại ấn tượng mạnh với 3 bàn chỉ sau 4 trận ra mắt.

Tuy nhiên sau một khởi đầu đẹp như mơ đó, Javier Hernandez đã không thể tạo thêm một dấu ấn nào, để rồi số phút mà anh được ra sân thi đấu cho Real Madrid trong mỗi trận ngày càng ít đi.

Tình cảnh hiện tại éo le là thế, nhưng Javier Hernandez cũng chẳng thể ra đi để tìm cho mình một đội bóng mới, khi trước khi chuyển đến Real Madrid, tiền đạo người Mexico này cũng đã từng ra sân thi đấu cho Man Utd trong mùa giải năm nay.

Cụ thể theo luật của FIFA, thì một cầu thủ sẽ không được phép thi đấu cho 3 đội bóng khác nhau trong cùng một mùa giải, và điều đó đồng nghĩa nếu ra đi, Javier Hernandez cũng chỉ có thể trở lại Man Utd, nhưng tiếc là đội bóng nước Anh cũng đã từ chối gọi anh trở lại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục