Hernan Crespo “điểm huyệt” Barcelona

09:52 Thứ ba 16/04/2013

Theo cựu tiền đạo Argentina, Hernan Crespo, điểm mạnh nhất của Barcelona không phải Leo Messi mà là bộ 3 Xavi, Iniesta, Busquets.

Thế giới bóng đá đang hồi hộp hướng đến cặp bán kết Champions League giữa Bayern Munich – Barcelona. Hernan Crespo, người đang dự định theo nghiệp HLV đã đưa ra nhận định về cuộc thư hùng nảy lửa này, về Leo Messi và Cris Ronaldo.

“Tôi có cơ hội sát cánh cùng Messi khi Messi chưa giành 4 QBV. Từ lúc đó cậu ấy đã cho thấy mình là một ngôi sao bóng đá thế giới. Thật tuyệt nếu được huấn luyện Leo.

Hiện tại Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cris Ronaldo cũng vậy nhưng chỉ làm được sát sàn sạt những gì Leo Messi đã làm được… cả 2 rất khác biệt. Chọn một trong hai quả là bất tiện. Tôi nghiêng về cảm tình cho Leo Messi.

Những gì Leo Messi làm được như ở trận gặp PSG (hòa 1-1) là điều bình thường. Cậu ấy là thiên tài trong những trường hợp Barcelona cần giải quyết trận đấu. Thật thú vị khi được xem Leo Messi chơi bóng”.


Bàn về cặp bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona, Hernan Crespo bất ngờ không đánh giá cao vai trò của Leo Messi. Theo cựu chân sút Inter và Chelsea, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thất thế nếu bộ ba Xavi, Iniesta, Busquets không là chính mình.

“Barcelona dĩ nhiên luôn là ứng viên số 1 nhưng Bayern Munich cũng có 50% cơ hội.

Bayern Munich có lối chơi tương tự Barcelona và cần phải nỗ lực rất nhiều để đánh bại đối thủ này. Theo tôi, Barcelona luôn là ứng viên số 1 cho đến khi Xavi, Iniesta, Busquets mệt mỏi”.


Cuối năm ngoái Crespo đã tuyên bố giải nghệ đồng thời tiết lộ sẽ trở thành HLV vào mùa Hè 2013.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục