Here we go! Từ chối AC Milan, ngôi sao chạy cánh ký hợp đồng với Arsenal

18:07 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Reiss Nelson.

 

Reiss Nelson đã đồng ý bằng miệng một thỏa thuận mới với Arsenal, theo đó, anh sẽ kéo dài hợp đồng tại Emirates đến năm 2027, với tùy chọn gia hạn đến năm 2028.

Arsenal have reached full agreement with Reiss Nelson Here we go - Bóng Đá

 Reiss Nelson sẽ ở lại Arsenal.

Fabrizio Romano cho hay: "Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Reiss Nelson về hợp đồng dài hạn mới, như được tiết lộ vài tuần trước. Cầu thủ này đã đồng ý thỏa thuận miệng. Here we go! 

Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực cho đến năm 2027 với tùy chọn ở lại vào năm tiếp theo. Câu lạc bộ đang chờ Reiss ký càng sớm càng tốt để tránh những lời đề nghị mới từ các câu lạc bộ khác."

Tờ Daily Mail trước đó tuyên bố Arsenal đã thuyết phục Nelson ký vào một hợp đồng mới có giá trị tăng lên đáng kể so với mức lương 60.000 bảng/ tuần mà ngôi sao chạy cánh 23 tuổi này đang được hưởng.

Nelson đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị trước đó từ Arsenal, và được Brighton, Fulham, Aston Villa và AC Milan theo đuổi. Câu lạc bộ Ligue 1 Nice trước đây cũng được đề cập đến như một điểm đến khả dĩ.

Nelson chỉ có 18 lần ra sân và 5 lần đá chính cho Arsenal ở mùa giải này, ghi 3 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Minh Tuấn | 17:09 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục