Here we go! Thương vụ Marcel Sabitzer đã 'nổ'

14:47 Thứ hai 24/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Marcel Sabitzer đã có bến đỗ mới trong hè năm nay.

 

Khi Sabitzer gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn vào tháng 1, Man Utd chọn không cài điều khoản mua đứt vào mùa hè. Vào thời điểm đó, Sabitzer được gã khổng lồ Đức Bayern định giá 20 triệu bảng.

Tại nước Anh, tiền vệ người Áo để lại những màn trình diễn tương đối ấn tượng và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Anh góp công giúp Man United giành chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup trước Newcastle United.

Marcel Sabitzer wants to leave and Manchester United are now pushing in talks with Bayern. - Bóng Đá

 Sabitzer có bến đỗ mới.

Sabitzer cho thấy phong cách toàn diện và được các cổ động viên Man United yêu mến. Tuy nhiên, chấn HLV Erik ten Hag quyết định không giữ chân Sabitzer. Trong bối cảnh Bayern Munich cũng không trọng dụng, Sabitzer buộc phải ra đi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano: "Marcel Sabitzer gia nhập Borussia Dortmund từ Bayern, here we go! Mức giá 19 triệu euro đã được cả hai đội thông qua, bao gồm điều khoản bổ sung.

Nếu không có gì bất ngờ, Sabitzer sẽ ký hợp đồng chính thức với Dortmund vào cuối tuần này."

Tới sân Signal Iduna Park, Sabitzer được cho là có quyết định hợp lý. Tại đây, anh sẽ được ra sân nhiều hơn đồng thời có thể giúp Dortmund gia tăng sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu Bundesliga mùa tới.

Tiểu Lam | 14:17 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục