Here we go! Rời M.U, Sancho tới Chelsea

04:26 Thứ bảy 31/08/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Anh sẽ chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Chelsea.

Bất chấp sự quan tâm của Juventus trong vài ngày qua, Jadon Sancho tỏ ra không mặn mà với viễn cảnh chuyển tới Serie A chơi bóng. Thay vào đó, anh muốn ở lại xứ sở sương mù và quyết tâm chờ đợi lời đề nghị từ phía Chelsea.

Jadon Sancho chuyển sang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn.

Trong những giờ cuối của phiên chợ hè, Manchester United và Chelsea đã thống nhất được các điều khoản để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này. Tiền vệ người Anh sẽ chuyển sang khoác áo "The Blues" ở mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Jadon Sancho sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn, đi kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu bảng vào mùa hè năm sau, thấp hơn nhiều so với số tiền "Quỷ đỏ" bỏ ra để đem anh về sân Old Trafford cách đây vài năm.

Trong bối cảnh không còn cơ hội thể hiện bản thân tại Manchester United, việc chuyển sang Chelsea có thể giúp Jadon Sancho tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, dù anh phải cạnh tranh với những cầu thủ như Pedro Neto hay Mykhaylo Mudryk.

Trần Huy Trưởng | 04:26 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục