Here we go! Rời Man City, Gundogan có bến đỗ mới

23:51 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Ilkay Gundogan nhanh chóng tìm được bến đỗ mới trong hè này.

 

Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Manchester City sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Cầu thủ 32 tuổi giành được 5 chức vô địch Premier League kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2016. Dù vậy, có cảm giác anh sẽ rời Etihad để tìm kiếm thử thách mới.

Barcelona và Arsenal rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gundogan trong khi Man City dự kiến sẽ tiếp tục nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Mikel Arteta muốn có tiền vệ người Đức nhằm thay thế cho Granit Xhaka.

Gundogan Here we go! - Bóng Đá

 Gundogan chọn xong bến đỗ mới.

Theo Sky Sports, Man City không muốn để Gundogan ra đi và đang tìm mọi cách để giữ chân anh ở lại. Tuy nhiên, trước quyết tâm của ngôi sao người Đức, Man City không thể giữ chân. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Gundogan đến Barcelona, here we go! Phía Barca đã có được sự chấp thuận cuối cùng để đăng ký Gundogan làm bản hợp đồng mới,.

Thỏa thuận đã xong và ký kết cách đây vài phút. Gundogan đã đồng ý một hợp đồng hai năm có hiệu lực đến tháng 6/2025 với tùy chọn cho một năm tiếp theo."

Như vậy, Gundogan khao khát gia nhập Barca và không có ý định tiếp tục gắn bó với Premier League. Thương vụ này không tốn phí.

Tiểu Lam | 23:21 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục