Here we go! Neymar đến Al Hilal

17:28 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Al Hilal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar từ PSG.

 

Trước đó, nhật báo thể thao hàng đầu của Pháp, L’Equipe cho biết rằng tiền đạo người Brazil sẽ nhận được tổng cộng 160 triệu euro trong 2 mùa giải ở Al Hilal.

Neymar đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 mở đầu mùa giải của PSG trước Lorient vào cuối tuần. Anh cũng phải tập luyện một mình vào thứ Sáu trước những tin đồn liên quan đến tương lai. Và giờ đây, điều đó đã thành sự thật.

 - Bóng Đá

 Neymar sắp đến Al Hilal.

Chân sút 31 tuổi gia nhập PSG từ Barcelona với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro 6 năm trước, cùng năm Kylian Mbappe gia nhập CLB nước Pháp từ Monaco trong một thỏa thuận trị giá 180 triệu euro.

Fabrizio Romano cho biết: "Neymar đến Al Hilal, here we go! Sau lời đề nghị khổng lồ được tiết lộ 2 ngày trước, các tài liệu hiện đã được tất cả các bên liên quan chấp thuận.

Neymar sẽ tới Saudi trong tuần này, theo hợp đồng 2 năm. PSG sẽ nhận khoản phí dưới 100 triệu euro. Việc kiểm tra y tế sẽ được hoàn tất vào ngày hôm nay."

Bên cạnh Neymar, tiền vệ Marco Verratti cũng đã lọt vào tầm ngắm của các CLB Ả Rập và nhiều khả năng sẽ chia tay PSG.

Minh Tuấn | 16:58 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục