Here we go! Napoli chiêu mộ Spinazzola, giá 0 đồng

20:58 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnNapoli chuẩn bị đón tân binh mùa hè khi họ hoàn tất các thủ tục để có được chữ ký của hậu vệ Leonardo Spinazzola.

Từng được xem là một trong những hậu vệ trái hàng đầu tại Serie A và đã từng đăng quang ngôi vương EURO 2020 trong màu áo tuyển Ý thế nhưng, những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Leonardo Spinazzola sa sút không ngừng.

Vừa qua, anh đã hết hạn hợp đồng với AS Roma và đôi bên quyết định không ký tiếp thỏa thuận. Do đó, Spinazzola được quyền tự do lựa chọn đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Spinazzola đã là người của Napoli khi ký giả Fabrizio Romano dùng cụm từ 'Here we go' quen thuộc để nói về thương vụ này.

Theo ký giả Fabrizio Romano, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ gia nhập Napoli theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh là thương vụ chuyển nhượng tự do và sẽ giúp đại diện xứ Naples tiết kiệm được không ít chi phí ở phiên chợ hè.

Được biết, Spinazzola bị thu hút bởi sự hấp dẫn của HLV Antonio Conte và muốn làm việc dưới trướng của chiến lược gia người Italia. Trước đó, Napoli cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Rafa Marin từ Real Madrid và cả 2 hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho mặt trận phòng ngự của Partenopei.

Lữ Hoàng Phong | 20:58 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục